Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Nguyên Hàm - Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-51-14.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Bài Tập Nguyên Hàm - Tích Phân Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Trong chương trình Giải tích 12, kiến thức về nguyên hàm – tích phân chiếm một phần rất quan trọng vì nó thường xuất hiện trong các đề thi tốt nghiệp, đề thi vào các trường Đại học, Cao đẳng. Tuy nhiên, đối với HS thì mảng kiến thức về nguyên hàm - tích phân lại là một phần khó, không tạo được sự hứng thú trong học tập, học sinh có tâm lí e sợ khi học phần này dẫn đến hiệu quả của việc giảng dạy chưa đạt được kết quả tốt. Bên cạnh đó, các bài toán về nguyên hàm – tích phân trong sách giáo khoa chưa đa dạng, chỉ dừng lại ở các bài toán đơn giản, HS chỉ giải được một số bài toán theo một hướng nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Vân
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42450.html
    https://drive.google.com/file/d/1RLI5wqBEBQVl5kwfxqtSn0PFIb8iAkhm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page