Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Khai Thác Chương Trình Giáo Dục Môn Toán Cho Giáo Viên Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-6_23-7-35.png
    1.
    Các ứng dụng, khả năng ứng dụng trong thực tiễn
    - Kết quả nghiên cứu của luận án là hữu ích đối với giáo viên môn Toán THPT, có thể dựa vào các hướng dẫn để khai thác chương trình giáo dục môn Toán và dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.
    - Kết quả nghiên cứu của luận án có thể sẽ hữu ích cho công tác bồi dưỡng giáo viên.
    2. Những vấn đề còn bỏ ngỏ cần tiếp tục nghiên cứu
    Nhiều vấn đề mở trong hướng này đang cần được nghiên cứu. Trước mắt chúng tôi quan tâm đến một số vấn đề sau, liên quan trực tiếp với các kết quả chúng tôi đã thu được:
    - Mở rộng và phát triển nghiên cứu vấn đề tổ chức khai thác chương trình giáo dục môn Toán ở trường tiểu học, trung học cơ sở.
    - Nghiên cứu sâu hơn về đánh giá năng lực khai thác chương trình giáo dục môn Toán của giáo viên trường THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Chí Thành, PGS.TS Nguyễn Danh Nam
    • Tác giả: Đặng Công Vĩnh
    • Số trang: 318
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38082
    https://drive.google.com/uc?id=1H9_5K1fiQq7pLCNVUyOefV93reYYKE2q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page