Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-57-32.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm - Giải Tích 12
    Đáp ứng yêu cầu của sự phát triển kinh tế – xã hội theo xu hướng toàn cầu hóa. Việt Nam đang thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục phổ thông theo quan điểm: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” (BCH Trung ương Đảng, 2013). Đặc biệt là sự thay đổi quan trọng vai trò của người học và người dạy, đổi mới phương pháp dạy học, nội dung dạy học với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy; quan tâm phát triển năng lực của người học trong quá trình dạy học. Với sự thay đổi này, người học chủ động tiếp nhận và lĩnh hội tri thức, tích cực khám phá, rèn luyện bản thân. Từ đó người học có khả năng nghiên cứu, phát hiện và giải quyết vấn đề, vận dụng vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Bình
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49791.html
    https://drive.google.com/file/d/1c6ehhgPBpbH9DcTOOLYkRxC9vq_ZI7Rb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page