Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_2-58-55.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Tích Phân - Giải Tích 12
    Chương trình giáo dục phổ thông – môn Toán năm 2018 Ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 nêu rõ đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay, theo quan điểm "chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Chuyển từ dạy học tiếp cận nội dung sang dạy học tiếp cận năng lực của người học, dạy học gắn liền với thực tiễn cuộc sống là xu thế mà Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đã và đang thực hiện. Nó góp phần phát triển cho người học các năng lực cần thiết để có thể tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa và đòi hỏi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.00 hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Anh Tài
    • Tác giả: Doãn Tiến Dũng
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51747.html
    https://drive.google.com/file/d/1R1_ZP1OqsVQITZal3gM4IlXFHS1KBvTF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page