Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Toán 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-56-5.png
    Một trong những điểm được quan tâm trong việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông của nước ta sau năm 2015 là xây dựng và phát triển chương trình theo định hướng kết quả đầu ra theo các nhóm năng lực. Đối với môn Toán, có hai năng lực cần phát triển ở HS trong thời gian tới, đó là năng lực giao tiếp toán học và năng lực MHH toán học, vận dụng toán học vào thực tiễn. Năng lực MHH toán học được nhiều nước trên thế giới quan tâm, trong đó có Hoa Kỳ, thể hiện qua các cuộc thi MHH toán học (HiMCM).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chung
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35087.html
    https://drive.google.com/file/d/14LGwkBOSXjmpROGCTKHLDmRQaR21NB1c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page