Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giá Trị Lượng Giác Của Một Góc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_23-50-42.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giá Trị Lượng Giác Của Một Góc Ở Lớp Mười Một
    Ngày nay, dạy học phát triển năng lực và phẩm chất của người học đang là xu hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Nước ta hiện nay đã và đang dần tiếp cận đến xu hướng dạy học này. Đối với môn Toán, chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 (CT2018) quy định: “Môn Toán ở trường phổ thông góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học cho học sinh”; “Hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thành Công
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22396
    https://drive.google.com/file/d/1oDWciQSoSGOsqz6J1PgvDuuRtMr_sbec
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page