Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hoá Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Nội Dung Một Số Yếu Tố Thống Kê

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Feb 25, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-25_12-58-23.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hoá Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Nội Dung Một Số Yếu Tố Thống Kê Và Xác Suất Ở Các Lớp Đầu Cấp Trường Trung Học Cơ Sở
    Việt Nam đang tập trung đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực của học sinh (HS). Từ năm 2013, Đảng và Nhà nước ta đã định hướng đổi mới dạy học trong giai đoạn hiện nay là “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học”. Trong bối cảnh đó, luật giáo dục có quy định: “Phương pháp giáo dục phải khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học và hợp tác, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên” . Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 cũng khẳng định: “Môn toán góp phần hình thành và phát triển cho HS năng lực toán học bao gồm các thành phần cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hoá toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Thị Dung
    • Tác giả: Võ Thị Tuyết
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://thuvien.vinhuni.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=100936
    https://drive.google.com/file/d/1SD62P8y7MgXrbXctt07UMCt8z3ZulJqA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page