Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kết quả nghiên cứu của luận án là hữu ích đối với giáo viên môn Toán THPT, có thể dùng để thiết kế phần lớn các nội dung trong môn Toán THPT để rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sing THPT phù hợp với cả chương trình giáo dục phổ thông mới. Thiết kế nội dung có thể được thực hiện cho chương trình môn học, các chủ đề tự chọn, chủ đề hoạt động trải nghiệm/hoạt động trải nghiệm sáng tạo.
    Kết quả nghiên cứu của luận án có thể sẽ hữu ích cho công tác bồi dưỡng giáo viên; triển khai dạy học STEM/STEAM đối với các môn học liên quan cho học sinh THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Luận, PGS. TS Trần Việt Cường
    • Tác giả: Lê Hồng Quang
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36276
    https://drive.google.com/uc?id=1d3BlkcUIaBsG_2o4G2vH9YTbcW4LrgHl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page