Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Ngữ Pháp Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Khám Phá Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Ngữ Pháp Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Khám Phá Khoa Học
    Sáng tạo ngôn ngữ là một thành tựu lớn nhất của con người. Nó có một vai trò đặc biệt đối với sự phát triển của xã hội và giữ một tầm quan trọng trong việc phát triển trí tuệ, giáo dục đạo đức, phát triển thể chất và giáo dục thẩm mĩ cho trẻ. Nhận thức rõ tầm quan trọng của ngôn ngữ, các nhà khoa học cho rằng việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là việc làm có tính cấp thiết. Nhà giáo dục mầm non nổi tiếng Liên Xô nổi: Eiti- Khêva xem vấn đề phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là khâu chủ yếu nhất của việc hoạt động trong trường mầm non. Theo ông, vấn đề này là tiền đề dẫn đến thành công của các công tác khác của giáo dục mầm non. Theo các nhà khoa học, phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một việc làm có tính tổ chức, có kế hoạch, có mục đích cao đẹp. Mục tiêu của phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là nhằm bồi dưỡng cho trẻ những năng lực trong đó có năng lực ngữ pháp. Nhờ đó những năng lực này, trẻ có thể tư duy rành rẽ hơn và giao tiếp tốt hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: GVC. ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Anh
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14013
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page