Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Nói Cho Học Sinh Trong Dạy Học Tiếng Việt 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-59-47.png
    Hoạt động nói là hoạt động quan trọng trong việc nâng cao chất lượng học tập của học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 1 nói riêng. Nói tốt sẽ giúp các em giao tiếp có hiệu quả và cũng là cơ sở quan trọng tạo ra sự thành công trong học tập. Bên cạnh đó, nói còn là một phương tiện để học sinh tư duy và nhận thức về thế giới xung quanh một cách tích cực. Các em sử dụng hoạt động nói của mình để giải quyết trực tiếp một vấn đề hay một tình huống nào đó xảy ra trong môi trường giao tiếp của mình. Chính khả năng sử dụng ngôn ngữ của các em, đặc biệt là hoạt động nói, đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới cách tương tác xã hội và ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả trong giao tiếp của các em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tiến
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43588.html
    https://drive.google.com/file/d/1Y7gC2nVxw2PZwcEVX2n3TbB8nQe__cUk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page