Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Chuyển Vị Didactic Cho Sinh Viên Sư Phạm Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Cụ thể hóa được về mặt lí luận được những khái niệm: chuyển vị didactic, tri thức bác học, tri thức cần dạy, tri thức được dạy, tri thức học được); các giai đoạn trong quá trình chuyển vị và chuỗi chuyển vị trong quá trình đào tạo giáo viên để nhấn mạnh được vai trò của việc bồi dưỡng năng lực chuyển vị didactic cho sinh viên sư phạm trong quá trình đào tạo giáo viên;
    2. Đề xuất được định nghĩa năng lực chuyển vị didactic và cấu trúc thành phần năng lực gồm 2 hợp phần: Hợp phần năng lực phân tích chuyển vị didactic bên ngoài gồm 5 thành tố năng lực và 15 chỉ báo hành vi; Hợp phần năng lực chuyển vị didactic bên trong gồm 5 thành tố năng lực và 15 chỉ báo hành vi.
    3. Xây dựng được bộ tài liệu bồi dưỡng, quy trình bồi dưỡng từng năng lực thành tố của năng lực phân tích chuyển vị didactic bên ngoài, website hỗ trợ hoạt động tự học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân
    • Số trang: 323
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=33094
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page