Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Tìm Đường Lối Giải Bài Tập Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_1-28-30.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Tìm Đường Lối Giải Bài Tập Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực người học; hình thành năng lực chung; năng lực chuyên biệt để con người có tiềm lực phát triển, thích nghi với hoàn cảnh sống. Trong chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 đã nêu rõ: “Trên cơ sở đánh giá chương trình giáo dục phổ thông hiện hành và tham khảo chương trình tiên tiến của các nước, thực hiện đổi mới chương trình và sách giáo khoa từ sau năm 2015 theo định hướng phát triển năng lực học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Mai
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42455.html
    https://drive.google.com/file/d/1dLzUwGWEPIYtbj5gXIInqJOWZyhIS6lX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page