Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Lớp 10 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Lớp 10 THPT
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Giáo dục cần đào tạo đội ngũ nhân lực có khả năng đáp ứng được những đòi hỏi mới của xã hội và thị trường lao động, đặc biệt là năng lực hành động, tính tự lực và trách nhiệm cũng như năng lực phát hiện và giải quyết các vấn đề phức hợp. Hình thành, phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề (GQVĐ) trở thành yêu cầu cấp bách củ a mọ i quốc gia , các tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Việt Cường
    • Tác giả: Lê Văn Tuyên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...trong-day-hoc-hinh-hoc-lop-10-thpt-38705.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page