Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Chuyển Động Đều

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Chuyển Động Đều Lớp 5
    Trong chương trình Tiểu học, Toán có vị trí quan trọng, trang bị cho học sinh những khái niệm cơ bản, bước đầu phát triển tư duy, khả năng suy luận hợp lý đồng thời phát triển ờ các em khả năng giải quyết vấn đề, chủ động, sáng tạo giúp học sinh có hứng thú, tích cực, đam mê học tập. Năng lực toán học của học sinh bao gồm năng lực thu nhận thông tin toán học, năng lực chế biến thông tin toán học, năng lực lưu trữ thông tin toán học. Được thực hiện thành công đổi mới giáo dục nước ta, chúng ta cần thực hiện nhiều giải pháp đổi mới nội dung, phương pháp theo hướng coi trọng phát triển và bồi dưỡng năng lực của học sinh ờ tất cả các cấp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Đào Thị Huyền
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11292
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page