Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Việc Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Oct 9, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Việc Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Sáng Tạo Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Sgk Vật Lí 10 - Thpt
    Hiện nay, chúng ta đang xây dựng một nền giáo dục nhằm phát triển toàn bộ năng lực sẵn có của học sinh, phát triển khả năng tư duy, phát huy tính tích cực, chủ động , sáng tạo của học sinh. Tuy nhiên trong nền giáo dục nước ta hiện nay, việc dạy học theo hướng này chưa được thực hiện có hiệu quả mà chủ yếu vẫn là dạy học theo lối ban kiến thức, nhồi nhét, quá tải, mang nặng tính một chiều không phát huy được năng lực tư duy sáng tạo. do đó chất lượng giáo dục chưa cao, chưa đáp ứng được nhu cầu của giáo dục và xã hội đặt ra. Để giải quyết vấn đề này đòi hỏi ngành giáo dục phải gấp thiết đổi mới đồng bộ cả về mục đích, nội dung, phương pháp, các hình thức dạy học. đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát huy tính chủ động , sáng tạo và năng lực tự học của học sinh để nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Ở các trường phổ thông các hoạt động tư duy sáng tạo và rèn luyện năng lực sáng tạo chưa được quan tâm đúng mức. Đối với bộ môn vật lí giải bài tập vật lí là một trong những hoạt động giúp rèn luyện tư duy phát triển năng lực sáng tạo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tạ Tri Phương
    • Tác giả: Hoàng Thị Hưởng
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14162
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page