Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Vật Lí Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phân Hoá Một Số Nội Dung

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-25_23-58-34.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Vật Lí Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phân Hoá Một Số Nội Dung Về Động Lực Học Chất Điểm, Cân Bằng Của Vật Rắn - Vật Lí 10 THPT
    - Điều tra và phân tích thực trạng dạy học bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí của các giáo viên vật lí ở một số tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Sơn La.
    - Đề xuất cấu trúc năng lực lực sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí của học sinh trong quá trình học tập gồm 12 chỉ số hành vi ứng với các biểu hiện của sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí và các kĩ năng ngôn ngữ.
    - Đề xuất 04 nguyên tắc và 04 biện pháp bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí trong đó có xét đến một số đặc điểm cơ bản của học sinh dân tộc miền núi.
    - Đề xuất quy trình vận dụng dạy học phân hóa trong bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Lê Ngọc Diệp
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF-TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41638
    https://drive.google.com/file/d/1HYyWWyxvXZcLGVDu2Cz4aatWMOCcang2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page