Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Tạo Lập Lời Nói Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Việc Giúp Trẻ Làm Quen

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tạo Lập Lời Nói Mạch Lạc Cho Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Việc Giúp Trẻ Làm Quen Với Tác Phẩm Thơ
    Nếu gọi toàn bộ hệ thống giáo dục là một công trình kiến trúc thì bậc học Mầm non sẽ là nền móng cho công trình đó. Giáo dục mầm non là giai đoạn đầu tiên của quá trình đào tạo nhân cách con người. Như U.Sinxki nhận định: “ Tiếng mẹ đẻ là cơ sở của mọi sự phát triển, là vốn quý của mọi tri thức”. Ngôn ngữ là công cụ để giao tiếp, tư duy và là phương tiện để trẻ phát triển toàn diện. Do đó, phát triển ngôn ngữ cho trẻ đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển toàn diện nhân cách trẻ. Phát triển ngôn ngữ ở độ tuổi mẫu giáo là vô cùng quan trọng, việc thực hiện nội dung này giúp trẻ mẫu giáo hiểu và biết sử dụng từ để truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, chính xác. Ở độ tuổi 4-5 tuổi, ngôn ngữ của trẻ đã phát triển hơn trẻ mẫu giáo bé nhưng trẻ mẫu giáo nhỡ sắp xếp lời nói còn chưa mạch lạc, trẻ nói còn chưa rõ câu, chưa đúng trọng tâm. Chính vì vậy việc bồi dưỡng năng lực tạo lập lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo nhỡ là rất cần thiết. Đối với trẻ mầm non, làm quen với các tác phẩm thơ là hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đặc biệt chú ý của trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14016
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page