Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-22_23-34-36.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Mục đích: Đề xuất được các biện pháp và quy trình bồi dưỡng NLTHTN cho HS trong dạy học VL, vận dụng các biện pháp và quy trình này để thiết kế và tổ chức các tiến trình DH phần Quang hình học VL 11 THPT.
    Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động dạy học phần Quang hình học VL11 THPT theo hướng bồi dưỡng NLTHTN cho HS.
    Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu lí thuyết: Nghiên cứu các văn kiện của Đảng, Nhà nước, của Bộ Giáo dục & Đào tạo về đổi mới giáo dục phổ thông, về năng lực của HS; Nghiên cứu tài liệu tâm lí học, lí luận dạy học VL, các bài báo, tạp chí và ý kiến của các nhà khoa học giáo dục về NLTHTN của HS; Nghiên cứu nội dung chương trình, SGK, sách bài tập, tài liệu tham khảo phần Quang hình học VL11 THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Gia Anh Vũ, TS. Quách Nguyễn Bảo Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nghĩa
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39586
    https://drive.google.com/file/d/1_yUwz5FC8gXictweT6vPY-UkYyv5b5Cg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page