Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Chủ Đề Chế Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Chủ Đề Chế Tạo Và Tiến Hành Thí Nghiệm Về Cảm Ứng Điện Từ Với Các Dụng Cụ Đơn Giản
    Trước những đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực phục vụ cho thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước ta, mọi người cần phải không ngừng phấn đấu học tập; biết phát huy nội lực, thể hiện được bản lĩnh hoạt động cá nhân; biết vận dụng kiến thức khoa học vào cuộc sống, không tư duy và hành động theo những khuôn mẫu sẵn có. Vì vậy, những phẩm chất và năng lực về tính tự lực, tính tích cực hoạt động, sự tư duy sáng tạo của con người cần phải được rèn luyện và bồi dưỡng ngay từ khi còn học ở trường phổ thông cũng như trung tâm giáo dục thường xuyên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Chất
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Phương
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20847
    https://drive.google.com/uc?id=1HcPx10VsLqd6uOoypZrZwtaKn7xrfwJj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page