Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Thông Qua Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Về Dao Dộng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_2-48-32.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Thông Qua Xây Dựng Và Sử Dụng Các Thí Nghiệm Về Dao Dộng Cơ Có Kết Nối Với Điện Thoại Thông Minh
    Trong nhiều thập kỷ qua, đa số giáo viên giảng dạy sử dụng kiểu dạy học lấy người dạy – GV – làm trung tâm, mà mục tiêu được quan tâm trước hết là trang bị cho HS một trình độ kiến thức nhất định. GV xem trách nhiệm chính của mình là truyền đạt sao cho hết nội dung quy định trong chương trình SGK. Nội dung thiên về những kiến thức của các môn khoa học. Điều đó vô tình làm cho HS trở nên thụ động, mất dần đi tính tự chủ, sáng tạo, tích cực trong hoạt động học tập. Cách dạy trên đã đem lại phần nào kết quả hết sức khích lệ. Tuy nhiên, với sự phát triển của kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Chất
    • Tác giả: Phùng Thị Thái Hà
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21519
    https://drive.google.com/file/d/1qpslp1VYd4zj0WEuX_YyHK4GKSzVxd0P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page