Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Lớp 2 Qua Dạy Học Chủ Đề Số Và Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_2-0-34.png
    Toán học là một trong những môn học cơ bản, chiếm thời lượng lớn trong chương trình giáo dục ở tiểu học, trong đó tính toán là một trong những năng lực then chốt, quan trọng được đặt lên hàng đầu trong mục tiêu dạy học môn Toán ở tiểu học. Kiến thức, kĩ năng cơ bản về toán học không những rất cần thiết cho học sinh trong cuộc sống học tập mà còn là cơ sở không thể thiếu được để chuẩn bị cho các em học ở lớp trên, các em còn được rèn luyện nhiều mặt, phát triển năng lực tính toán, các kĩ năng trí tuệ chung như khả năng suy luận, ghi nhớ, lập luận, quan sát. Bồi dưỡng năng lực tính toán có vai trò quan trọng trong việc phát triển khả năng tính toán cho học sinh, giúp học sinh rèn tính cẩn thận, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn, chính xác và kiểm tra lại
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Kim Châu
    • Tác giả: Trần Thị Bích Vân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51799.html
    https://drive.google.com/file/d/1cyggFF4JJwFWEcH3Stu4Ui7LnyRRN7Qw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page