Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tính Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Chương III Hình Học Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-23-24.png
    Đảng và nhà nước ta xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu và xem giáo dục là mũi nhọn tiến vào tương lai theo định hướng coi trọng việc bồi dưỡng và phát triển năng lực của học sinh (HS). Trong báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về các văn kiện Đại hội XII của Đảng do đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trình bày ngày 21 tháng 01 năm 2016 đã nêu: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phẩm chất, năng lực của người học. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”.Tuy nhiên việc áp dụng phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực cho HS đặc biệt là năng lực tính toán (NLTT) vẫn chưa được quan tâm và chưa có chiến lược bồi dưỡng rèn luyện cụ thể.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phương Thảo
    • Tác giả: Bùi Thị Kim Ngọc
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43603.html
    https://drive.google.com/file/d/18P8mhgj1Uu6ueMTOo_9Rw-xHkacfrUsB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page