Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Giáo Viên Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by toan247, Oct 7, 2019.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Giáo Viên Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú THCS Huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên
    Trải nghiệm là phương thức học tập hiệu quả, là phương thức học gắn với thực tiễn. Thông qua hoạt động trải nghiệm, con người được thể nghiệm, kiểm nghiệm về sự vật, hiện tượng, các mẫu hành vi, các mối quan hệ,… để kiến tạo, phát triển hệ thống kiến thức, kỹ năng, tình cảm, hệ thống năng lực vững chắc cho bản thân. Do vậy, trải nghiệm chính là con đường hiệu quả để con người phát triển năng lực các nhân, thích ứng với yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Ý thức được tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm đối với sự phát triển năng lực cá nhân, trong quá trình triển khai thực hiện nghị quyết 29- QĐ/TW của Đảng Cộng sản Việt Nam về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng chương trình phổ thông tổng thể mới và xác định hoạt động trải nghiệm là hoạt động bắt buộc trong giáo dục nhà trường phổ thông
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Thúy Hằng
    • Tác giả: Phạm Thanh Hoàn
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...u-thcs-huyen-nam-po-tinh-dien-bien-73798.html
    https://drive.google.com/file/d/1QG2M-glXJL3-rqtfOJ725I0PUEd40vko
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 7, 2019

Share This Page