Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Giáo Viên Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by AlexEa, Mar 12, 2024.

  1. AlexEa

    AlexEa Member

    upload_2024-3-13_0-16-26.png
    Luận án bao gồm 5 chương với các nội dung về tổng quan vấn đề nghiên cứu, cơ sở lý luận về bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên tiểu học, thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất chủ đề và kế hoạch tổ chức bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học và thực nghiệm bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học.
    Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học là một trong những yếu tố đảm bảo, quyết định sự thành công của quá trình triển khai thực hiện hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 đang thực hiện ở nước ta. Bồi dưỡng vừa là quyền, nhiệm vụ của giáo viên tiểu học, vừa là hoạt động bắt buộc nhằm giúp củng cố và phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học. Luận án đã khái quát hóa, phân tích rõ tổng quan nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Ngọc Lan, TS. Hoàng Mai Khanh
    • Tác giả: Hà Văn Tú
    • Số trang: 294
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43409
    https://drive.google.com/file/d/1w-1qdh9uF5IXgVPVCKNZHAFmcrARdYoe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2024

Share This Page