Luận án bao gồm 5 chương với các nội dung về tổng quan vấn đề nghiên cứu, cơ sở lý luận về bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm của giáo viên tiểu học, thực trạng bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh, đề xuất chủ đề và kế hoạch tổ chức bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học và thực nghiệm bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học. Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học là một trong những yếu tố đảm bảo, quyết định sự thành công của quá trình triển khai thực hiện hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 đang thực hiện ở nước ta. Bồi dưỡng vừa là quyền, nhiệm vụ của giáo viên tiểu học, vừa là hoạt động bắt buộc nhằm giúp củng cố và phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học. Luận án đã khái quát hóa, phân tích rõ tổng quan nghiên cứu về bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học. Luận án tiến sĩ Giáo dục Chuyên ngành Giáo dục học Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Ngọc Lan, TS. Hoàng Mai Khanh Tác giả: Hà Văn Tú Số trang: 294 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2023 Link Download https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43409 https://drive.google.com/file/d/1w-1qdh9uF5IXgVPVCKNZHAFmcrARdYoehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1