Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Toán Học Hóa Tình Huống Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Toán Học Hóa Tình Huống Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán THPT Ban Cơ Bản
    Chúng ta đã biết, toán học có nguồn gốc từ thực tiễn. Số học ra đời do nhu cầu đếm, hình học phát sinh do nhu cầu đo lại ruộng đất sau những trận lụt ở hai bờ sông Nin hàng năm … Thực tiễn là nguồn gốc, động lực, vừa là nơi kiểm tra tính chân lý của mọi khoa học nói chung và Toán học nói riêng. Với vai trò đặc biệt của mình, Toán học trở nên thiết yếu với mọi ngành khoa học, góp phần làm cho đời sống xã hội ngày càng hiện đại và văn minh hơn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Đào Đặng Sơn
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-day-hoc-mon-toan-thpt-ban-co-ban-56492.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Wag0kW5ssTJ-dPgCd7CiXdJMJZx__uyL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 1, 2020

Share This Page