Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Toán Phương Trình, Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_16-9-15.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Giải Toán Phương Trình, Bất Phương Trình Trong Đại Số - Giải Tích 12
    Nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn toán nói riêng đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được chỉ rõ trong các văn bản có tính chất pháp quy của Nhà nước và ngành giáo dục nước ta. Nghị quyết số 29 – NQ/TW, ngày 4/11/2013 quy định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Ngô Phương Nga
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43611.html
    https://drive.google.com/file/d/1m917uyVWZBTqqWTYenQf7ziR7IYEydxq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page