Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tư Duy Hàm Thông Qua Dạy Học Giải Phương Trình Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_14-53-29.png
    Nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng bộ môn toán nói riêng song song với chủ trương đổi mới căn bản toàn diện giáo dục là yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Văn bản pháp quy của Đảng, Nhà nước và ngành giáo dục đã được thể hiện qua: Ngh quyết số 29- NQ/TW, ngày 4/11/2013 quy đ nh: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Thông tư 32/2018/TT-BGD, ngày 26/12/2018 đ nh hướng nội dung và phương pháp dạy học toán:“Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học – biểu hiện tập trung của năng lực tính toán với các thành phần sau: tư duy và lập luận toán học, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Kim Dũng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49518.html
    https://drive.google.com/file/d/1DquE0vP5GEHG-iMCB-pgMqwSb6Z3Uah8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page