Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Qua Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Trong Dạy Học Phần Quang Hình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_1-15-16.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Qua Bài Tập Có Nội Dung Thực Tế Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là mục tiêu quan trọng trong đường lối xây dựng và phát triển của nước ta, điều này được khẳng định trong báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI: “... đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và phát triển kinh tế tri thức, đưa nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020” [1]. Để thực hiện mục tiêu này, nhân tố quyết định thắng lợi chính là nguồn nhân lực. Từ đại hội Đảng lần thứ IX nghị quyết nêu rõ: “Đổi mới phương pháp dạy và học, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của người học, coi trọng thực hành, thí nghiệm, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Phước Lượng
    • Tác giả: Hoàng Thơ Thơ
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1w9X6k942pFtJtns7pKh4DrD-HuUnpJAw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page