Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Chương Từ Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-5_1-48-18.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Trong Dạy Học Chương Từ Trường Vật Lí 11 THPT
    Chúng ta đang ở trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Nền kinh tế nước ta đang chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường có sự quản lí của Nhà nước. Sự thay đổi này đòi hỏi ngành giáo dục cần có những đổi mới nhất định để đáp ứng được yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho một xã hội phát triển. Hiện nay, nước ta đang tiến hành đổi mới PPDH theo định hướng phát huy tính tích cực của HS và bồi dưỡng PP học tập mà cốt lõi là tự học để HS có thể tự học suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Rơ Mah Giang
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1FN73snvj17TCCi3d03CYmwLaeiAFSYkE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page