Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Phát Hiện Và Sửa Chữa Các Sai Lầm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_22-7-49.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Hoạt Động Phát Hiện Và Sửa Chữa Các Sai Lầm Trong Dạy Học Toán - Đại Số 8
    Xã hội ngày càng phát triển nên yêu cầu đối với mỗi cá nhân ngày càng cao. Vai trò của người dạy và người học cũng có những thay đổi. Nếu như trước đây, người dạy cung cấp kiến thức cho người học chủ yếu bằng một số hình thức như: thuyết trình giảng giải thì ngày nay người dạy đóng vai trò là người hướng dẫn, người định hướng nhận thức cho người học. Và nhiều hình thức học tập mới với nhiều cách chủ động tiếp nhận, lĩnh hội tri thức của người học đã thay thế cho cách học thụ động. Để có thể chủ động tiếp nhận, lĩnh hội tri thức thay thế cho cách học thụ động đòi hỏi mỗi học sinh phải có nhiều nỗ lực trong hoạt động học tập, đặc biệt phải giành thời gian cho việc tự học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Hoàng Văn Tấn
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47135.html
    https://drive.google.com/file/d/1EqL_unwKUVFjgEowaK3Gav9_KiBrob4G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page