Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Mô Đun

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-40-47.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Thông Qua Tài Liệu Tự Học Có Hướng Dẫn Theo Mô Đun Phần Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Trong Tam Giác. Các Đường Đồng Quy Của Tam Giác, Toán 7 – Tập Hai
    Trong lịch sử giáo dục, vấn đề tự học (TH) được quan tâm từ rất sớm. Ý tưởng dạy học coi trọng người học, chú ý đến TH đã có từ thời cổ đại, tùy theo từng giai đoạn lịch sử và mức độ phát triển của xã hội mà ý tưởng này đã phát triển và trở thành quan điểm dạy học tích cực. Bồi dưỡng năng lực tự học (NLTH) cho học sinh (HS) là điều rất quan trọng và cần thiết trong điều kiện hiện nay. Trong thời đại khoa học, kỹ thuật phát triển nhanh chóng, nhà trường dẫu tốt đến mấy cũng không đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người học. Vì vậy, chỉ có TH, tự bồi dưỡng mỗi người mới có thể bù đắp cho mình những lỗ hổng về kiến thức để thích ứng với nhu cầu cuộc sống đang phát triển
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Anh Chương
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47128.html
    https://drive.google.com/file/d/1ZB4bNP7SLXooguF72_tZXfGd3UPlc03L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page