Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_0-32-23.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Giáo Dục Thường Xuyên Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Trong xu thế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0, đòi hỏi ngành giáo dục phải đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn mới. Do đó ngành giáo dục phải đổi mới căn bản và toàn diện cả về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học (PPDH) theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh, nhằm đào tạo thế hệ trẻ thành những con người mới có đủ phẩm chất và năng lực; năng động và sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Lê Thị Thu Dung
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ZInBtP6LAjhbvzTz5TP6_LJfBlAldpRw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page