Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Cơ Học Và Điện Từ Học Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-13_23-14-53.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Cơ Học Và Điện Từ Học Vật Lí THPT Với Sự Hỗ Trợ Của Mạng Xã Hội Facebook
    Mục đích và đối tượng nghiên cứu của luận án
    - Mục đích: Đề xuất được các biện pháp bồi dưỡng NLTH cho HS trong DH một số kiến thức Cơ học và Điện từ học với sự hỗ trợ của MXH Facebook.
    - Đối tượng nghiên cứu: Sự hình thành và phát triển NLTH của HS trong học tập kiến thức Cơ học và Điện từ học Vật lí THPT.
    Phương pháp nghiên cứu lý thuyết:
    - Nghiên cứu các văn kiện của Đảng, Luật Giáo dục của Quốc Hội, các văn bản của Nhà nước về việc đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) và sử dụng CNTT trong DH.
    - Nghiên cứu các giáo trình, tài liệu về cơ sở lý luận của hình thức bồi dưỡng NLTH và việc sử dụng MXH hỗ trợ việc TH của HS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Huy Hoàng và PGS.TS. Mai Văn Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Kiệt
    • Số trang: 272
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39848
    https://drive.google.com/file/d/1pTBqxkFGZFLATWpVE7wDOK0TSA8YCawv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page