Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4Phát huy tính tích cực học tập một cách chủ động, sáng tạo được xem như một nguyên tắc của quá trình dạy học đã được nói đến từ lâu và được phát triển mạnh mẽ trên thế giới từ các thập kỉ 60, 70 của thế kỉ XX. Ớ nước ta, vấn đề này cũng đã được đặt ra từ những năm 60 và được xác định là một trong những định hướng của cải cách giáo dục triển khai ớ các trường phổ thông từ năm 1980. Muốn phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của người học thì cần rèn luyện phương pháp học tập cho học sinh, coi đây không chỉ là phương tiện nâng cao hiệu quả dạy học, mà là mục tiêu quan trọng của dạy học. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: TS. Trần Luận Tác giả: Hà Thị Trà Hương Số trang: 116 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10754https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1