Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Phát huy tính tích cực học tập một cách chủ động, sáng tạo được xem như một nguyên tắc của quá trình dạy học đã được nói đến từ lâu và được phát triển mạnh mẽ trên thế giới từ các thập kỉ 60, 70 của thế kỉ XX. Ớ nước ta, vấn đề này cũng đã được đặt ra từ những năm 60 và được xác định là một trong những định hướng của cải cách giáo dục triển khai ớ các trường phổ thông từ năm 1980. Muốn phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của người học thì cần rèn luyện phương pháp học tập cho học sinh, coi đây không chỉ là phương tiện nâng cao hiệu quả dạy học, mà là mục tiêu quan trọng của dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Hà Thị Trà Hương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10754
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page