Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Ứng Dụng Số Phức Vào Giải Toán Hình Học Và Lượng Giác Cho Học Sinh Khá Giỏi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Ứng Dụng Số Phức Vào Giải Toán Hình Học Và Lượng Giác Cho Học Sinh Khá Giỏi Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trên con đường công nghiệp hóa và hiện đại hóa, để công cuộc đó thành công thì yếu tố con người là quyết định. Do vậy xã hội đang rất cần những con người có khả năng lao động tự chủ, sáng tạo, có năng lực giải quyết những vấn đề thường gặp, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đất nước. Luật giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2005 đã ghi: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên” (Chương I, điều 5)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Hà
    • Tác giả: Phạm Xuân Thám
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2008
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-sinh-kha-gioi-trung-hoc-pho-thong-609.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page