Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Nhóm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_21-41-32.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Nhóm Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Trong thế kỷ 21, tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước yêu cầu nguồn nhân lực phải có trình độ cao, năng động và sáng tạo. Trước những yêu cầu đó thì ngành giáo dục phải đổi mới một cách toàn diện về mục tiêu, nội dung, phương pháp và phương tiện dạy học nhằm tạo ra những thế hệ mới phù hợp với thế giới và các quốc gia trong khu vực. Vấn đề đổi mới giáo dục phải gắn với việc đào tạo con người đáp ứng tốt những yêu cầu của xã hội, đó là những người không những được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức, phẩm chất nghề nghiệp mà còn được phát triển những năng lực cần thiết, trong đó có năng lực VDKTVTT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hải
    • Tác giả: Cao Văn Trung
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1D27I5cL3dedjS_DjoARHO7BI3cBCAR8H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page