Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Feb 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11
    Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự bùng nổ của tri thức đã tác động sâu sắc đến sự phát triển của xã hội, đòi hỏi người lao động mới không những phải có trình độ văn hóa, trình độ nghề nghiệp nhất định mà còn phải có tính độc lập năng động và sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Chính vì vậy mà Nghị quyết hội nghị Ban chấp hành Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ rõ “Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học; học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” và “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Linh Thị Loan
    • Số trang: 88
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-chuong-cam-ung-dien-tu-vat-li-11-219151.html
    https://drive.google.com/uc?id=1s57OlCTIjot-CifGaIbC2knSSQoj9S3z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page