Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt. Các Dụng Cụ Quang Học, Vật Lí 11
    Sự phát triển của khoa học công nghệ trong nhiều năm trở lại đây có ảnh hưởng to lớn đến hầu hết các lĩnh vực đặc biệt là ngành giáo dục. Khi khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển thì lượng kiến thức cung cấp cho các em học sinh (HS), sinh viên (SV) ngày càng nhiều, đòi hỏi giáo dục phải đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. Để đáp ứng yêu cầu trên và đảm bảo phương châm của UNESCO đã đề ra “học để biết, học để làm, học để cùng chung sống, học để tự khẳng định mình” thì việc bồi dưỡng các năng lực (NL) cho học sinh trong đó có năng lực vận dụng kiến thức (VDKT) vào thực tiễn là hết sức quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Nhã
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86687
    https://drive.google.com/uc?id=1isrbU82mfUZ5SnJKUHP9r0QBrN5M0o9f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page