Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hệ Thức Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-32-44.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Trong Hình Học 10
    Mục tiêu của giáo dục THPT là “Giáo dục trung học phổ thông nhằm giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục trung học cơ sở, hoàn thiện học vấn phổ thông và có những hiểu biết thông thường về kỹ thuật và hướng nghiệp, có điều kiện phát huy năng lực cá nhân để lựa chọn hướng phát triển, tiếp tục học đại học, cao đẳng, trung cấp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động”. (Luật giáo dục 2010). Như vậy một trong những mục tiêu của giáo dục phổ thông là phải có những hiểu biết thông thường về kĩ thuật và hướng nghiệp, có điều kiện phát huy năng lực cá nhân để lựa chọn hướng phát triển hoặc đi vào cuộc sống lao động, nghĩa là đi vào thực tiễn. Do vậy, cần tăng cường dạy học theo hướng liên hệ kiến thức với thực tiễn, nhất là môn toán để khi hoàn thành bậc trung học phổ thông, học sinh có thể vận dụng các kiến thức đã học vào giải quyết các tình huống gặp trong thực tế cuộc sống lao động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Anh Tài
    • Tác giả: Nguyễn Công Định
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47134.html
    https://drive.google.com/file/d/15bBkDAI9zKDYp2TBN9_PcNmcJDwS2eAN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page