Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Cấp Số Cộng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_16-24-52.png
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Cấp Số Cộng, Cấp Số Nhân - Đại Số Và Giải Tích 11
    Toán học là một môn học công cụ của nhiều các môn học ở trường phổ thông và cũng là một trong những môn học có mối liên hệ rất chặt chẽ với thực tiễn. Môn Toán ở trường phổ thông góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học cho HS; phát triển kiến thức, năng lực then chốt và tạo cơ hội để HS được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn; tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học và hoạt động giáo dục khác, đặc biệt với các môn Khoa học, Khoa học tự nhiên, Vật lí, Hoá học, Sinh học, Công nghệ, Tin học để thực hiện giáo dục STEM.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51628.html
    https://drive.google.com/file/d/1_WpQm4_ynVoaO4cN-pxBW3wH-Zjhj5JD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page