Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Và Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Vận Dụng Toán Học Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Và Giải Tích Lớp 11
    Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu của đất nước đề ra trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì nhân tố con người giữ vai trò rất quan trọng. Do đó, nhiệm vụ đặt ra cho ngành Giáo dục - Đào tạo là xây dựng những con người có khả năng lao động một cách năng động, sáng tạo. Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam năm 2016 đã chỉ ra rằng: “Phát huy nhân tố con người trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; tập trung xây dựng con người về đạo đức, nhân cách, lối sống, trí tuệ và năng lực làm việc; xây dựng môi trường văn hoá lành mạnh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Vũ Viết Tiệp
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...day-hoc-dai-so-va-giai-tich-lop-11-56487.html
    https://drive.google.com/uc?id=171HkmJdQVFM7zAghZPuR0PZgJQeux_T9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page