Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Phương Pháp Học Tập Cho Học Viên Ở Đại Học Quân Sự Theo Tư Tưởng Lấy Tự Học Làm Cốt

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Phương Pháp Học Tập Cho Học Viên Ở Đại Học Quân Sự Theo Tư Tưởng “Lấy Tự Học Làm Cốt” Của Hồ Chí Minh
    1. Tác giả đã làm rõ cơ sở khoa học, thực chất tư tưởng “lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh; đưa ra lý luận về bồi dưỡng phương pháp học tập cho học viên ở đại học quân sự theo tư tưởng “lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh: quan niệm, mục tiêu, chủ thể, nội dung, tác động, tính chất, con đường, điều kiện, các tiêu chí đánh giá kết quả bồi dưỡng phương pháp học tập cho học viên ở đại học quân sự theo tư tưởng “lấy tự học làm cốt”. Theo đó, tác giả đã khái quát giá trị sư phạm của việc bồi dưỡng phương pháp học tập cho học viên ở đại học quân sự theo tư tưởng “lấy tự học làm cốt”.
    2. Luận án đã khái quát quá trình vận dụng tư tưởng “lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh trong dạy học và tự học ở các học viện, nhà trường quân đội; khảo sát và đánh giá thực trạng về phương pháp học tập và bồi dưỡng phương pháp học tập cho học viên ở đại học quân sự.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Mai Văn Hóa, PSG, TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Sinh
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị - Bộ Quốc phòng 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=10477

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page