Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá, Giỏi THCS Thông Qua Bài Tập Về Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Khá, Giỏi Trung Học Cơ Sở Thông Qua Bài Tập Về Hệ Phương Trình
    Ngày nay khoa học kỹ thuật và công nghệ phát triển như vũ bão nên đòi hỏi con người muốn đáp ứng tốt các yêu cầu của xã hội thì phải có năng lực giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tế một cách linh hoạt, nhanh chóng chính xác. Muốn làm được điều đó thì năng lực sáng tạo của học sinh cần được hình thành và rèn luyện. Đổi mới giáo dục chính là đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục, đây chính là một trong những khâu then chốt. Định hướng đổi mới phương pháp dạy và học đã được nêu rõ trong luật giáo dục (2005): Phương pháp giáo dục phổ thông phải thúc đẩy thái độ tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của người học và bồi dưỡng cho người học khả năng tự học, khả năng thực tế, đam mê học hỏi và ý chí vươn lên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99349
    https://drive.google.com/uc?id=1e8WZPj0EOwDkEwZwu7Jhr2abtyd8zypv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page