Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-43-13.png
    Bồi Dưỡng Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Đạo Hàm Vào Khảo Sát Hàm Số Giải Tích 12
    Trong chương trình Toán lớp 12, tổ chức hoạt động dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm vào khảo sát hàm số là một nội dung kế thừa của chương Đạo hàm ở lớp 11 và được ứng dụng cho chương 1 và chương 2 của chương trình lớp 12. Bài tập xoay quanh chủ đề này vô cùng phong phú và đa dạng. Do đó các em HS, đặc biệt là HS có học lực trung bình trở xuống thường gặp lúng túng khi giải quyết những dạng toán thuộc chủ đề này. Để khắc phục được những khó khăn trên của HS, GV cần quan tâm đến việc rèn luyện và phát triển tư duy thuật toán cho các em HS trong dạy học bộ môn Toán nói chung và tổ chức hoạt động dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm vào khảo sát hàm số nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trương Hoài Phong
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46366.html
    https://drive.google.com/file/d/1hkW9F3VLp_YIal5E1jDrhyWf0paIFwKg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page