Luận Văn Thạc Sĩ Bước Chuyển Từ Hình Học Ghi Nhận Sang Hình Học Suy Diễn Ở Đầu Cấp Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-23_14-37-19.png
    “Có ý kiến đồng nhất hình học với phương pháp suy diễn. Nói như vậy là để nhấn mạnh vai trò của hình học đối với việc rèn luyện kỹ năng lập luận cho học sinh. […].Lập luận trong hình học rất phong phú vì trước hết nó dựa trên việc quan sát hình vẽ, xây dựng phỏng đoán, xem xét có phê phán phỏng đoán vừa được hình thành và cuối cùng là tìm một sự hợp thức có tính thuyết phục bằng cách chứng minh. Đây là một quá trình trong đó mối liên hệ giữa trực giác và tính chặt chẽ của lập luận thường xuyên được duy trì”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16584
    https://drive.google.com/file/d/1Pni6wdarSjhEfUeoZaKvu4QWBnoTNH4J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page