Luận Văn Tốt Nghiệp Bước Đầu Tìm Hiểu Thực Trạng Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Của Giáo Viên Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Bước Đầu Tìm Hiểu Thực Trạng Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Của Giáo Viên Trường Tiểu Học Liên Minh, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Thế kỉ XXI - một thế kỉ phát triển với những đặc điểm cơ bản: sự bùng nổ của công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ nano, sự hợp tác giữa các nước trong khu vực, giữa khu vực và các nước trên thế giới... đang diễn ra và biến đổi cực kì nhanh chóng. Vì vậy, hơn lúc nào hết, giờ đây, con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển kinh tế, xã hội. Sự phát triển của thời đại đòi hỏi thế hệ trẻ cần phải được trang bị những giá trị đạo đức và nhân văn có tính phổ quát để trở thành con người: “Nhân văn - Nhân bàn - Nhân ái”, có trình độ khoa học kĩ thuật, có năng lực nghề nghiệp, có cá tính, độc lập, tự chủ, năng động sáng tạo, có tinh thần hợp tác, cầu tiến...Vì vậy, việc bồi dưỡng, giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ - nhất là lứa tuổi tiểu học - là điều hết sức cần thiết. Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: Đạo đức cách mạng phải qua đấu tranh, rèn luyện bền bỉ mới thành. Người viết “Đạo đức cách mạng không phải từ trên trời sa xuống, nó do đấu tranh, rèn luyện bền bỉ hằng ngày mà phát triển cũng cố, cũng như ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong” .
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Doãn Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13243
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page