Luận Văn Tốt Nghiệp Bước Đầu Vận Dụng Giảng Dạy Khái Niệm Một Số Bài Trong Phần Thực Vật - Sinh Học 11 - Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Sep 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giảng dạy khái niệm Sinh học được hiểu là một hoạt động gồm hai giai đoạn: giải mã khái niệm (hay còn gọi là định nghĩa khái niệm) và sử dụng khái niệm. Cụ thể trong dạy học, người dạy cần giúp người học giải mã khái niệm trước rồi sử dụng khái niệm ấy tự nhận thức nội dung bài học (hay chương hoặc phần). Tiến đến yêu cầu cao hơn là sau khi đã tiếp thu hoàn chỉnh bài học (hoặc môn học), người học có khả năng sử dụng sáng tạo khái niệm ấy vào các lĩnh vực tương ứng trong cuộc sống. Vấn đề đặt ra đầu tiên ở đây là tại sao trong hoạt động dạy học Sinh học cần thiết phải hình thành khái niệm cho người học?
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Sinh học
    • Giáo viên hướng dẫn: Th.S. Huỳnh Thị Thúy Diễm
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hương
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15OVMXKvOfN9C4-uuw_1vCtNMsfhrsDCR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page