Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Phát Triển Công Tác Xã Hội Hóa Giáo Dục Ở Trường Phổ Thông Đa Cấp Văn Lang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Phát Triển Công Tác Xã Hội Hóa Giáo Dục Ở Trường Phổ Thông Đa Cấp Văn Lang Tỉnh Quang Ninh
    Giáo dục là một hoạt động xã hội rộng lớn, có liên quan trực tiếp đến lợi ích, nghĩa vụ và quyền lợi của mọi người dân, mọi tổ chức KT-XH. Ngày nay, xã hội loài người bước sang kỷ nguyên mới, kỷ nguyên CNH-HĐH, con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực trong sự phát triển bền vững của xã hội. Giáo dục có vai trò ngày càng quan trọng trong quá trình phát triển KT-XH của đất nước. Do vậy, bất kỳ một nước nào dù lớn hay nhỏ, dù giàu hay nghèo, dù phát triển hay đang phát triển bao giờ cũng phải quan tâm đến giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Đàm Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-da-cap-van-lang-tinh-quang-ninh-4800.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page