Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Của Học Viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Của Học Viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trình bày các khái niệm về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý nguồn nhân lực, giảng viên, đội ngũ giảng viên. Phân tích thực trạng của đội ngũ giảng viên tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Đề xuất một số biện pháp: dự báo và xây dựng qui hoạch phát triển đội ngũ giảng viên; quản lý chặt chẽ các nguồn lực nghiên cứu khoa học; kế hoạch hóa công tác tuyển dụng và chọn lọc; hoàn thiện cơ cấu đội ngũ giảng viên; nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn; hoàn thiện hệ thống các văn bản, qui định, chính sách của nhà trường; tăng cường đãi ngộ cho đội ngũ giảng viên ở Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hằng
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004029
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page