Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lí Đội Ngũ Giáo Viên Chủ Nhiệm Lớp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-13_20-30-39.png
    Trong giai đoạn hiện nay, khi xu thế hội nhập đã và đang tác động lớn đến nền KT-XH của tất cả các nước, nền Giáo dục của mỗi nước cũng không nằm ngoài trào lưu này. Bức tranh chung của giáo dục Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trên thế giới là dường như luôn có một khoảng cách giữa cái mà giáo dục đã đạt được và cái mà xã hội trông đợi ở giáo dục. Khoảng cách này thể hiện trên tất cả các chiều đo của giáo dục: Quy mô phát triển, chất lượng dạy và học, hiệu quả trong và ngoài, công bằng xã hội, cơ cấu trình độ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Ngô Quang Vinh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/398
    https://drive.google.com/file/d/1CEpdDOJB5rDAATm9GzhCHPHfq02ngcGZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page